Celadon City | Khu đô thị Celadon City | Phòng kinh doanh Gamuda Land

Celadon City - Bảng giá chi tiết từ khu căn hộ từ chủ đầu tư Gamuda Land

Căn hộ Celadon City Tân Phú - Update bảng giá chi tiết từ Gamuda Land

Dự án Celadon City Tân Phú - Thông tin chi tiết các khu căn hộ

Căn hộ Diamond Celadon City - Bảng giá chi tiết từ chủ đầu tư Gamuda Land

Căn hộ Emerald Celadon City - Bảng giá chi tiết từ chủ đầu tư Gamuda Land
Căn hộ Ruby Celadon City - Bảng giá chi tiết từ chủ đầu tư Gamuda Land

Tin tức

Đừng dại gì bỏ tiền vào bất động sản rẻ tiền mà ai cũng chê về vị trí, hãy nghĩ đến sản phẩm tốt nhất, có như vậy cơ hội sinh lời mới cao. Nhưng, trong đầu tư bất động sản còn một tiêu chí khác còn quan trọng hơn cả sinh lời.

Tầm nhìn lộng lẫy, thông thoáng, đặc biệt vẫn tạo được không gian riêng tư nhất định giữa các thành viên trong gia đình. Với chi phí cực kỳ hợp lý, căn hộ Duplex Celadon City đang hấp dẫn và là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng

Đặc trưng của chung cư là vừa tách bạch phần riêng và vừa phụ thuộc phần chung, ảnh hưởng giữa các căn hộ của toàn khối nhà với nhau. Do đó, khi chọn mua căn hộ chung cư chúng ta không chỉ quan tâm đến phong thủy của căn hộ mà còn phải xem xét đến phong thủy của toàn bộ tòa nhà.

UPDATE Thông số kỹ thuật khu Diamond Alnata, danh mục vật liệu bàn giao căn hộ, một số thông tin chi tiết khác...

UPDATE thông tin chi tiết về thiết kế kĩ thuật của căn hộ Emerald Celadon City, danh mục vật liệu bàn giao..... Hotline liên hệ: 0902 458 878.

Ngày 14/04/2017, Công ty Cổ phần Gamuda Land và trường Quốc tế Á Châu chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác thực hiện dự án Campus Tân phú trên diện tích 30.064,6 m2 nằm trong dự án Celadon City.